วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าว เหมาะสำหรับนวดผิว ลดปัญหาแพ้และอักเสบของผิวหนังเพิ่มวิตามินอีกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม

น้ำมันมะพร้าว
หมาะสำหรับนวดผิวได้ดีที่สุด ลดปัญหาการแพ้และอักเสบ และยังทำความสะอาดง่าย ๆ เมื่อเปื้อนผ้า ซึ่งแตกต่างจากน้ำมันนวดตัวทั่ว ๆ ไป ที่เปื้อนแล้วซักไม่ออก ซึ่งเป็นปัญหากับทุก ๆ ร้านสปากันเลยทีเดียว

น้ำมันมะพร้าว  มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับการนวดผิวหนัง
เนื่องจากวิตามินอีของ น้ำมันมะพร้าว มีสูงมาก ๆ ทำให้การนวดผิวนั้น จะนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่วยขับสิ่งสกปรกจากผิวออกได้อย่างดี  เผยผิวสวย ใส ได้อย่างรวดเร็ว

น้ำมันมะพร้าว สามารถเป็นเบสสำหรับนวดน้ำมันอโรม่าได้อย่างดี  เพียงเรานำกลิ่นน้ำหอมอโรม่าที่ชื่นชอบมาผสมลงไปในน้ำมันมะพร้าว เพียงเท่านี้ก็จะได้กลิ่นที่เราต้องการ แต่มีเทคนิคนิดนึงควรหาน้ำหอมสกัดจากธรรมชาติ ที่เป็นเอสเซนเชียลออย์  จะทำให้ได้กลิ่นที่ปลอดสารเคมี และไม่แพ้ง่าย เหมือนหัวน้ำหอมสกัดจากสารเคมี เพราะบางท่านอาจแพ้เคมีก็ได้

ด้วยกลิ่นของน้ำมันมะพร้าวที่มีอยู่ในตัว อาจจะดับกลิ่นน้ำหอมลดลงไประดับนึง มีวิธีแก้ค่ะ ที่จะทำให้น้ำมันมะพร้าว เหมาะกับการเป็นน้ำมันเบสสำหรับการนวด  คือ การเติมน้ำหอมสกัดแบบเอสเซนเชียลออย์ลงไปนี่แหละค่ะ  แต่อาจจะมากนิดนึง  เพราะความที่เป็นน้ำมันจากธรรมชาติเหมือนกัน จะทำให้เข้ากันได้ง่าย และควรผสมลงไปในขวดเล็ก แล้วผสมให้เข้ากันโดยการเขย่า ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้น้ำมันนวดตัวกลิ่นเฉพาะของตัวเองแล้วค่ะ  หรือหากมีหลายกลิ่นก็ลองผสมหลาย ๆ กลิ่นลงไปอย่างละหน่อย ก็จะได้กลิ่นใหม่ ๆ ที่เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของตนเองแล้วคะ

เพียงเท่านี้ก็จะได้นำมันนวดตัว หรือน้ำมันทาผิว ที่หอมไม่แพ้โลชั่นแต่งกลิ่นจากต่างประเทศกันเลยทีเดียว  หากใช้น้ำมันมะพร้าวทาผิวก็จะทำให้ประหยัดเงินในการซื้อโลชั่นทาผิวจากท้องตลาดไปเลยทีเดียวคะ


-----------------------------------------


โดย วรรณะสมุนไพร
จำหน่าย น้ำมันมะพร้าว และสินค้าจากน้ำมันมะพร้าว หลากชนิดรับผลิตสินค้าในแบรนด์ของท่าน ๆ ด้วยค่ะ เพื่อสร้างรายได้เสริม ด้วยคุณภาพและราคาที่ประหยัด ในยอดสั่งขั้นต่ำ จำนวนน้อย ๆ ที่เป็นไปได้อย่างแน่นอนค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น