วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กลั่นเย็น หรือ บีบเย็น ล้วนเป็นไขมันอิ่มตัวชนิดดี ที่ไม่เป็นโทษต่อร่างกาย


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นไขมันอิ่มตัวชนิดดี ที่ไม่เป็นโทษแก่ร่างกาย

เพราะน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นไขมันอิ่มตัวมีโมเลกุลที่หนาแน่น  จึงไม่แปรสภาพไปได้โดยง่าย ดังนั้นเพราะความเสื่อมไปได้ยากของน้ำมันมะพร้าวทำให้นิยมนำมาผสมปนลงในอาหารต่าง ๆ เพื่อช่วยในการถนอมและเก็บรักษาอาหาร 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็นที่มีคุณภาพ จะไร้การผสมเคมี สี กลิ่น ใด ๆ  ดังนั้นเมื่อผ่านความร้อน หรือเข้าไปในร่างกายของเรา จะไม่จับสะสมตามเซลส์ตามผนังหลอดเลือด เหมือนน้ำมันพืชผ่านกรรมวิธีตามท้องตลาด

และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายของเรา เข้าได้ดีกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าวจะช่วยในการดูดซับสารอาหารเพื่อนำไปหล่อเลี้ยงตามเซลส์ต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น และเปลี่ยนเป็นพลังงานได้เร็ว ดังนั้นแร่ธาตุต่าง ๆ จะเข้าไปร่างกายได้ดีขึ้น ทั้งนี้ก็เป็นการปรับสมดุลต่อร่างกายได้อย่างดี
……………………………………………………………………..
จำหน่าย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ปลีก ส่ง และรับผลิตสินค้าจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ราคาถูก คุณภาพสูง
เบอร์โทรติดต่อ 081 658 3016 หรือ email มาที่  vannaherb@gmail.com
รับผลิต (oem)/จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ปลีก ส่ง
จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพสูงราคาถูก 
สร้างรายได้....ด้วยการสร้างแบรนด์สินค้าของท่านง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ค่ะ ด้วยราคาประหยัด เหมาะสำหรับธุรกิจความสวยความงาม,สปา,ร้านนวดน้ำมัน,ร้านขายยา,ร้านเสริมสวย,โรงแรม รีสอร์ท,ร้านของฝาก,ร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ 
ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวที่รับผลิต : น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ,โลชั่น,สบู่ก้อน,สบู่เหลว,เกลือขัดผิว,ซิลกี้แฮร์โค้ท,แชมพู,ครีมนวด,ครีมหมักผม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สบู่เหลวล้างหน้านมสด,สบู่ใยบวบสมุนไพร
** บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น