วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าว ช่วยเสริมสร้างกระดูก ให้แข็งแรง ด้วยกระบวนการดูดซับแคลเซี่ยมและแมกนีเซี่ยมเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ตัวอ่อนในครรภ์มารดาเลยคะ

น้ำมันมะพร้าว   ช่วยเสริมสร้างกระดูก ให้แข็งแรง ด้วยกระบวนการดูดซับแคลเซี่ยมและแมกนีเซี่ยมเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ตัวอ่อนในครรภ์มารดาเลยคะ


น้ำมันมะพร้าว ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรงได้อย่างไร


ปกติร่างกายของคนเราจำเป็นต้องใช้แคลเซี่ยมและแมกนีเซี่ยม ไปใช้ประโยชน์ในร่างกายเพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟันไม่ให้เปราะ หรือแตกหักง่าย  ด้วยไขมันอิ่มตัวจาก "น้ำมันมะพร้าว" ช่วยในการดูดซับแร่ธาตุและสารอาหารต่าง ๆ รวมไปถึงแคลเซี่ยมและแมกนีเซี่ยมได้อย่างดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน ไม่ใช่เพียงแค่แร่ธาตุแคลเซี่ยมเท่านั้น ส่วนวิตามินอื่น ๆ ก็ได้รับการดูดซับไปใช้งานได้อย่างเต็มที่เช่นกันคะ

และนี่ก็เป็นอีกหนทางหนึ่งสำหรับผู้ที่มีร่างกายอยู่ในภาวะขาดสารอาหาร และจำเป็นต้องการแร่ธาตุ วิตามินต่าง ๆ ไปหล่อเลี้ยงร่างกาย โดยเฉพาะผู้ที่ทานวิตามินเสริม อาหารเสริม เพื่อสุขภาพอยู่แล้ว แต่ร่างกายอาจจะได้รับไว้ไม่เต็มที่เนื่องจากการดูดซับไปใช้งานได้น้อยลงก็มีค่ะ ดังนั้นการทานน้ำมันมะพร้าวจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้อาหารเสริม และสารอาหารต่าง ๆ ได้ถูกนำไปใช้งานได้อย่างเต็มที่

และที่สำคัญค่ะ น้ำมันมะพร้าว ไม่ทำให้เกิดโรคอ้วนแน่นอน เพราะเป็นไขมันอิ่มตัวชนิดดีที่ไม่มีคอเลสเตอรอลนะคะ

.............................................
บทความโดย ..วรรณะสมุนไพร
www.น้ำมันมะพร้าวเกษตร.com
www.vannaherb.com
www.facebook.com/vannaherb
vannaherb@gmail.com
จำหน่ายสินค้าจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ปลีก/ส่ง และรับผลิตสินค้าจากน้ำมันมะพร้าว เช่น โลชั่น ,สบู่ก้อน,สบู่เหลว,ครีมหมักผม,แชมพู,ครีมนวด,ซิลกี้แฮร์โค้ด,เกลือขัดผิว,สบู่ก้อนสมุนไพร,สบู่ใยบวบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น