วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าว กับเทคนิคความสวยบนผิวหน้า รับรองความนุ่มของผิวลดรอยหยาบกร้านได้ดีทีเดียว

  น้ำมันมะพร้าว กับเทคนิคความสวยบนผิวหน้า

น้ำมันมะพร้าว ไม่ใช่มีประโยชน์เพียงแค่รับประทานเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ทางด้านผิวพรรณและความสวยงามอีกหลากหลาย ที่คุณผู้หญิงทุก ๆ คน ได้ทดลองใช้มาบ้างแล้ว และบางท่านก็ทดลองใช้เห็นผล ได้แชร์กันต่อๆ ไป



น้ำมันมะพร้าว กับเทคนิคความสวยบนผิวหน้า


หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหรือผลิตภัณฑ์ล้างหน้าปกติเสร็จแล้ว ให้นำน้ำมันมะพร้าว มาทาหน้า
ให้ชุ่ม ๆ นวดคลึง ๆ ให้น้ำมันซึมลงไปที่ผิวหนัง นานประมาณ 15 นาที จนรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้น และทิ้งไว้สักพัก  หลังจากนั้นนำสำลีชุบด้วยน้ำอุ่นหมาด ๆ มาเช็ดหน้าให้สะอาด  น้ำมันมะพร้าว ที่อยู่บนผิวหน้าจะหายไปเอง เพราะน้ำทำให้น้ำมันถูกดูดซึมลงผิวไปอีกนิดนึง


หลังจากนั้นค่อยทาครีมบำรุงผิวตามปกติ  เพียงเท่านี้ผิวหน้าก็นุ่มขึ้น อีกมากมาย และยังลดริ้วรอยได้อย่างดี เรื่องสิว ฝ้า กระ ก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ ด้วยวิตามินอีที่สูง จากธรรมชาติในน้ำมันมะพร้าว
จะค่อย ๆ รักษาผิวเราให้ดีขึ้นค่ะ  ด้วยคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าว ลดการเสื่อมสภาพของการเกิดออกซิเดชั่นได้ดีแล้ว อาการแพ้ผื่นคัน ผื่นแดง ๆ ก็ยังดีขึ้นอีกด้วยคะ


น้ำมันมะพร้าวยังเป็นครีมบำรุงผิวที่ดีที่สุด สำหรับทารกแรกเกิดอีกด้วย เพราะคุณสมบัติที่คล้ายกับน้ำหล่อเลี้ยงผิวนี่เองทำให้อาการแพ้ที่ต่อต้านแทบไม่มีเลย และเมื่อเข้าปากของทารกก็ปลอดภัย หายห่วงเพราะน้ำมันสามารถรับประทานได้


ทั้งนี้ควรเลือกน้ำมันมะพร้าวเกรดสำหรับรับประทาน ไม่ควรเลือกน้ำมันมะพร้าวที่ผสมกลิ่น สำหรับทาผิวหรือน้ำมันมะพร้าว ที่ผสมกลิ่นอโรม่า 


และไม่น่าเชื่อเรื่องสารโทโคไทรอินอล ของวิตามินอี เป็นรูปแบบวิตามินที่มีประสิทธิภาพ มากกว่าวิตามินอี อีกรูปแบบที่เป็นสารโทโคเฟอรอล  ที่ใช้ในเครื่องสำอางค์ตามท้องตลาด  มากกว่าถึง 50 เท่ากันเลยทีเดียว


ด้วยความพิเศษนี้เอง เรื่องฝ้า กระ คงหมดห่วง เพราะเป็นสารกันแดดอ่อน ๆ ตามธรรมชาติไปในตัว 20 เท่า 

---------------------------------------------------------

โดย วรรณะสมุนไพร

น้ำมันมะพร้าวเกษตร.com
vannaherb.com
www.facebook.com/vannaherb
vannaherb@gmail.com
081-6583016

จำหน่าย น้ำมันมะพร้าว ปลีกส่ง,รับผลิตสินค้าจากน้ำมันมะพร้าว เพื่อสร้างธุรกิจเสริม โลชั่น สบู่เหลว สบู่ก้น แชมพู ครีมนวด ครีมหมักผม ซิลกี้แฮร์โค้ท สบู่ใยบวบ สบู่กรีเซอรีน สบู่สมุนไพร
จำหน่ายออนไลน์ 24 ชม. บริการด้วยความเต็มใจ จัดส่งสินค้าไวภายใน 1-2 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น