วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าว สินค้าชุดประหยัด 5 (สุขภาพผมดี) ราคาถูก สินค้าคุณภาพ สั่งซื้อด่วน


ขาย น้ำมันมะพร้าว สินค้าชุดประหยัด 5 (สุขภาพผมดี) ราคาถูก สินค้าคุณภาพ สั่งซื้อด่วน จำนวนจำกัด
น้ำมันมะพร้าว
ติดต่อได้ที่ เบอร์โทรติดต่อ 081 648 9794 หรือ email มาที่ vannaherb@gmail.com






ชุดประหยัด 5 (สุขภาพผมดี)(ซิลกี้+แชมพู+ครีมนวดผม) สินค้าราคาพิเศษ ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพผมและหนังศรีษะให้ดีขึ้น  ราคา 350.00 บาท
 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ น้ำมันมะพร้าว

www.vannaherb.com น้ำมันมะพร้าว  - บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น