วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แจ้งข่าว - ฉลากโฉมใหม่ ครีมหมักผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ขนาดบรรจุ 250 กรัม เริ่มใช้ มิย.56

แจ้งข่าว - ฉลากโฉมใหม่
ครีมหมักผม
จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 
ขนาดบรรจุ 250 กรัม 
ราคา 200 บาท

ใช้เพื่อหมักผมหรือจะใช้ร่วมกับการอบไอน้ำ เพื่อให้ได้ผมที่นุ่ม ฟื้นฟูผมเสียจากสารเคมีและความร้อนคะ  และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะพร้าว ยังคงเป็นเสน่ห์ให้ผมหอมแบบธรรมชาติอีกด้วย 


 ตั้งแต่เดือน มิย.56 จะเปลี่ยนหน้าตาฉลากใหม่เป็นไปตามรูปด้านล่างคะ
www.vannaherb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น