วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ขายน้ำมันมะพร้าวและสินค้าจากน้ำมันมะพร้าว ปลีก/ส่ง สร้างแบรนด์ง่าย ๆ ด้วยยี่ห้อของคุณพร้อมส่วนลด 20-35%

ขายน้ำมันมะพร้าวและสินค้าจากน้ำมันมะพร้าว สินค้ามาตรฐาน อย. และเกษตรอินทรีย์
ขายปลีก/ส่ง จัดส่งทั่วประเทศ คุณสามารถสร้างแบรนด์สินค้าด้วยตัวคุณเอง ด้วยส่วนลดสินค้า 35% สำหรับสินค้าไม่ติดฉลาก  ,รับผลิตสินค้า OEM บรรจุในแบรนด์ของท่าน

ราคาส่งยกโหลส่วนลดสูงสุด 30% ทุกรายการ
- น้ำมันมะพร้าวขนาด 1000 มล. 12 ขวด ๆ ละ 420
- น้ำมันมะพร้าวขนาด 500 มล. 12 ขวด ๆ ละ 210
- น้ำมันมะพร้าวขนาด 100 มล. 12 ขวด ๆ ละ 84

สินค้าแบบไม่ติดฉลากขั้นต่ำ 50 ชิ้น/รายการ

- น้ำมันมะพร้าวขนาด 1000 มล.  390
- น้ำมันมะพร้าวขนาด 500 มล. 195
- น้ำมันมะพร้าวขนาด 100 มล. 78

และสินค้าจากน้ำมันมะพร้าวอื่น ๆ อีกหลายรายการเช่น ครีมหมักผมน้ำมันมะพร้าว , โลชั่นน้ำมันมะพร้าว,เกลือขัดผิวน้ำมันมะพร้าว,สบู่ก้อนน้ำมันมะพร้าว,สบู่เหลวน้ำมันมะพร้าว,แชมพูและครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าว,แคปซูลน้ำมันมะพร้าว,สบู่ก้อนใยบวบจากน้ำผึ้งและพืชสมุนไพรหลากชนิด ,สบู่เหลวล้างหน้านมสด

ดูใบเสนอราคาได้จากหน้าเวบไซด์
www.VannaHerb.com

--------------------------------------------------------------------------------------



รับสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบ Drop Ship (ไม่ต้องสต็อคสินค้า)
เริ่มตั้งแต่ 18/5/56 เป็นต้นไป


ด้วยระบบ Dropship ตัวแทนส่งรายการสั่งซื้อมาพร้อมค่าขนส่ง ทางร้านเป็นผู้จัดส่งให้ทั่วประเทศ รับทันที 20-30% หมดห่วงเรื่องสต็อคสินค้า ให้ทางเราเป็นผู้รับความเสี่ยงสิคะ
Dropship คือ ระบบบริหารจัดการโดยจะมีทางร้านคอยสนับสนุนเกี่ยวกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ รายละเอียดสินค้า พร้อมด้วยราคาพิเศษที่สามารถนำไปขายได้กำไรต่อทันที และยิ่งไปกว่านั้นทางเราจะจัดส่งสินค้าไปทางผู้ซื้อโดยตรงด้วย โดยไม่จำเป็นต้องรอคอยสินค้าจากร้านค้าและจัดส่งที่ไปรษณีย์ด้วยตัวเอง   ด้วยระบบ Dropship นี้จะทำให้ชีวิตการค้าขายออนไลน์ของท่านง่ายขึ้น ลูกค้าปลายทางได้รับสินค้ารวดเร็วขึ้น ลดความเสี่ยงจากการลงทุนของตัวแทนเมื่อต้องสต็อคสินค้าเอง

  


เงื่อนการสมัคร/สั่งซื้อ/จัดส่ง
- ส่งสำเนาบัตรประชาชนมาที่เมล์ Vannaherb@gmail.com  เซ็นรับรองเอกสาร "สมัครตัวแทนจำหน่าย " และแจ้งสถานที่,เวบไซด์ ที่ตัวแทนนำไปวางจำหน่ายให้ทางร้านทราบ   หลังจากนั้นทางร้านจะตอบกลับยืนยันการสมัครตัวแทน
- จากเงื่อนไขการสมัครสมาชิกเดิมของทางร้านกำหนดให้มียอดเปิดซื้อสินค้าครั้ง แรก 5000 บาท ในปัจุบันทางร้านยกเลิกยอดเปิดซื้อตั้งแต่ 18/5/56 เป็นต้นไป  โดยไม่มีการกำหนดยอดเปิดซื้อครั้งแรกแต่อย่างใด  แต่เปลี่ยนเป็นการจ่ายค่าสมัครสมาชิกแทนค่ะ  โดยตัวแทนจำหน่ายต้องชำระค่าสมัครสมาชิกปีละ 1,000 บาท/ปี
ทั้งนี้เพื่อขยายตลาดการขายออนไลน์ให้เพิ่มขึ้น ตัวแทนจำหน่ายจำเป็นต้องแจ้งสถานที่,เวบไซด์ที่ตัวแทนนำไปวางจำหน่ายให้ทาง ร้านทราบด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของทางร้าน และเป็นการสงวนสิทธิ์ส่วนลดให้กับผู้ค้าที่สมัครเป็นตัวแทนถูกต้องเท่า นั้น   (สำหรับลูกค้าราคาปลีกทั่วไปที่ต้องการส่วนลดสินค้ากรุณาซื้อสินค้าจากราคา โปรโมชั่นประจำเดือน ,สินค้าชุดประหยัด, สินค้าขายส่งยกโหล)
- ตัวแทนจะได้รับรายได้จากส่วนลดสินค้าจากทางร้าน 20% และกรณีสินค้ายกโหลรับส่วนลด 30%  จากราคาปลีก ไม่รวมสินค้าชุดประหยัด,สินค้าชุดสังฆทาน หรือสินค้าที่มีการลดราคาแล้ว  สามารถดาวน์โหลดราคาสินค้าได้จากเมนู"ราคาสินค้า"หน้าเวบไซด์
- ทางร้านรับรายการสั่งซื้อผ่าน E-Mail : Vannaherb@gmail.com  เท่านั้นไม่รับคำสั่งซื้อทางอื่น ๆ และทางร้านจะยืนยันยอดสั่งซื้อและค่าจัดส่ง หลังหักส่วนลดกลับไปยังตัวแทน
- ตัวแทนรับผิดชอบค่าจัดส่งตามน้ำหนักจริงของสินค้า โดยสามารถตรวจสอบอัตราค่าจัดส่งได้จากทางไปรษณีย์ไทย หรือ อัตราค่าจัดส่งจากหน้าเวบไซด์ทางร้าน กรณีจัดส่งสินค้าน้ำหนักมาก ๆ ผ่านขนส่งเอกชน คิดค่าจัดส่งตามแต่กรณีขั้นต่ำ 200 บาทต่อรายการสั่งซื้อ  โดยอ้างอิงค่าจัดส่งจากเงื่อนไขจากทางร้าน กรุณาคลิกดูการจัดส่งที่เมนูหน้าเวบ  " วิธีการสั่งสินค้า/การจัดส่ง" , ค่าจัดส่งพัสดุแบบลงทะเบียนและแบบธรรมดา  ,  ค่าจัดส่งพัสดุ EMS
- ตัวแทนจำหน่ายสามารถคัดลอกรูปภาพสินค้า ตลอดจนเนื้อหาของทางเวบไซด์ได้ทั้งหมด คลิกที่เมนูหน้าเวบเพื่อดูภาพสินค้า *ภาพสินค้าของเรา*
- หลักจากจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านจะแจ้งการส่งสินค้าผ่านหน้าเวบไซด์ ที่เมนู "แจ้งส่งสินค้า"  และแจ้งกลับทางเมล์ตัวแทนจำหน่ายอีกครั้ง


ข้อดีของตัวแทนที่ทำ Drop shiping
* ตัวแทนไม่ต้องสต๊อคสินค้า ไม่ต้องลงทุนมาก
* ขายได้ไม่ได้ก็ยังไม่ขาดทุน เนื่องจากอาจไม่ต้องลงทุนอะไรเลย นอกจากเว็บไซต์
* ประหยัดเวลาในการเดินเลือกซื้อสินค้ามาขาย
* สะดวกรวดเร็วในการจัดส่งตรงไปยังลูกค้า
 
 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น