วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อัพเดทข้อมูลการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบ Drop Ship สินค้าน้ำมันมะพร้าว (แบบไม่ต้องสต็อคสินค้า) update 25/6/56

update 25/6/56
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบ Drop Ship (ไม่ต้องสต็อคสินค้า)

ด้วยระบบ Dropship ตัวแทนส่งรายการสั่งซื้อมาพร้อมค่าขนส่ง ทางร้านเป็นผู้จัดส่งให้ทั่วประเทศ รับทันที 20-30% หมดห่วงเรื่องสต็อคสินค้า ให้ทางเราเป็นผู้รับความเสี่ยงสิคะ
Dropship คือ ระบบบริหารจัดการโดยจะมีทางร้านคอยสนับสนุนเกี่ยวกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ รายละเอียดสินค้า พร้อมด้วยราคาพิเศษที่สามารถนำไปขายได้กำไรต่อทันที และยิ่งไปกว่านั้นทางเราจะจัดส่งสินค้าไปทางผู้ซื้อโดยตรงด้วย โดยไม่จำเป็นต้องรอคอยสินค้าจากร้านค้าและจัดส่งที่ไปรษณีย์ด้วยตัวเอง   ด้วยระบบ Dropship นี้จะทำให้ชีวิตการค้าขายออนไลน์ของท่านง่ายขึ้น ลูกค้าปลายทางได้รับสินค้ารวดเร็วขึ้น ลดความเสี่ยงจากการลงทุนของตัวแทนเมื่อต้องสต็อคสินค้าเอง
  
เงื่อนการสมัคร/สั่งซื้อ/จัดส่ง
- ส่งสำเนาบัตรประชาชนมาที่เมล์ Vannaherb@gmail.com  เซ็นรับรองเอกสาร "สมัครตัวแทนจำหน่าย " และแจ้งสถานที่,เวบไซด์ ที่ตัวแทนนำไปวางจำหน่ายให้ทางร้านทราบ เพื่อทางร้านจะได้ช่วยในการทำตลาดสำหรับลูกค้าในพื้นที่ ๆ ของท่าน โดยทางร้านจะนำรายชื่อตัวแทนพร้อมเบอร์ติดต่อขึ้นหน้าเวบ (หากไม่ต้องการแจ้งหน้าเวบสามารถแจ้งทางร้านได้) หลังจากนั้นทางร้านจะตอบกลับยืนยันการสมัครตัวแทน
- โดยตัวแทนจำหน่ายต้องชำระค่าสมัครสมาชิกปีละ 1,000 บาท/ปี  ทั้งนี้เพื่อขยายตลาดการขายออนไลน์ให้เพิ่มขึ้น ตัวแทนจำหน่ายจำเป็นต้องแจ้งสถานที่,เวบไซด์ที่ตัวแทนนำไปวางจำหน่ายให้ทาง ร้านทราบด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของทางร้าน และเป็นการสงวนสิทธิ์ส่วนลดให้กับผู้ค้าที่สมัครเป็นตัวแทนถูกต้องเท่า นั้น   (สำหรับลูกค้าราคาปลีกทั่วไปที่ต้องการส่วนลดสินค้ากรุณาซื้อสินค้าจากราคา โปรโมชั่นประจำเดือน ,สินค้าชุดประหยัด, สินค้าขายส่งยกโหล)
- ตัวแทนจะได้รับรายได้จากส่วนลดสินค้าจากทางร้าน 20% และกรณีสินค้ายกโหลรับส่วนลด 30%  จากราคาปลีก ไม่รวมสินค้าชุดประหยัด,สินค้าชุดสังฆทาน หรือสินค้าที่มีการลดราคาแล้ว  สามารถดาวน์โหลดราคาสินค้าได้จากเมนู"ราคาสินค้า"หน้าเวบไซด์
- ทางร้านอาจจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาสำหรับตัวแทนจำหน่ายในแต่ละช่วงโดย กำหนดยอดซื้อและทำส่วนลดให้ โดยสามารถติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้จากหน้าเวบไซด์ เช่น ยอดซื้อ 5000 บาทลด 30% หรือ ยอดซื้อ 10000 บาท ลด 40% เป็นต้น
- ทางร้านไม่มีกำหนดการสั่งซื้อขั้นต่ำต่อครั้ง เช่น ซื้อสินค้า 1-11 ชิ้นต่อรายการจะได้รับส่วนลด 20% และสินค้า 12 ชิ้นต่อรายการขึ้นไปจะลด 30% ซึ่งจะเป็นเรทเดียวกับราคาส่งทั่วไปสำหรับสินค้ายกโหล
- สิ่งที่ตัวแทนจำหน่ายต้องมีสำหรับคำนวนต้นทุนในการตั้งราคาขาย  กรุณาคลิกเพื่อดาวน์โหลดรายการต่อไปนี้
ราคาสินค้าปลีก/ส่ง 
ราคาส่งแบบไม่ติดฉลาก เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง (เฉพาะตัวแทนรายปีเท่านั้น)
การสั่งซื้อ/การจัดส่ง
ค่าจัดส่งพัสดุ EMS
- ทางร้านรับรายการสั่งซื้อผ่าน E-Mail : Vannaherb@gmail.com และตะกร้าสินค้าผ่านหน้าเวบ  ทางร้านจะยืนยันสินค้าพร้อมส่ง  ยอดสั่งซื้อและค่าจัดส่ง หลังหักส่วนลดกลับไปยังตัวแทนจำหน่าย
- ตัวแทนรับผิดชอบค่าจัดส่งตามน้ำหนักจริงของสินค้า โดยสามารถตรวจสอบอัตราค่าจัดส่งได้จากทางไปรษณีย์ไทย หรือ อัตราค่าจัดส่งจากหน้าเวบไซด์ทางร้านสามารถดาวน์โหลอัตราค่าจัดส่งได้ที่ เมนู "การจัดส่ง/การสั่งซื้อ" ด้านเมนูซ้ายมือของหน้าเวบไซด์  
การคำนวนน้ำหนักสินค้า สามารถคิดจากน้ำหนักสินค้าแต่ละชนิดโดยดูน้ำหนักสินค้าได้จากใบรายการสินค้า ซึ่งจะแสดงน้ำหนักบรรจุภัณฑ์ให้ทราบ เช่น น้ำมันมะพร้าวขนาด 1 ลิตร คิดเป็นน้ำหนัก 1500 กรัม เนื่องจากทุกครั้งของการจัดส่งให้ตัวแทนจำหน่ายบวกน้ำหนักเพิ่มไปอีก 500 กรัม เนื่องจากต้องเผื่อน้ำหนักสำหรับกล่อง,แผ่นพับ,หนังสือ,ของแถม,วัสดุกัน กระแทก เป็นต้น
กรณีจัดส่งสินค้าน้ำหนักมาก ๆ แนะนำจัดส่งผ่านขนส่งเอกชน  คิดค่าจัดส่งตามแต่กรณีขั้นต่ำ 250 บาทสำหรับ 20 กก.แรก และ 10 กก.ถัดไป 50 บาท ลูกค้าจะได้รับสินค้า 3-5 วันทำการ หากอยู่ในอ.เมืองจะได้รับสินค้าภายใน 3 วัน หากอยู่นอก อ.เมือง จะได้รับสินค้าไม่เกิน 5 วันทำการ  กรุณาคลิกดูการจัดส่งที่เมนูหน้าเวบ  " วิธีการสั่งสินค้า/การจัดส่ง" , ค่าจัดส่งพัสดุแบบลงทะเบียนและแบบธรรมดา  ,  ค่าจัดส่งพัสดุ EMS
- ตัวแทนจำหน่ายสามารถคัดลอกรูปภาพสินค้า ตลอดจนเนื้อหาของทางเวบไซด์ได้ทั้งหมด ดาวน์โหลดภาพสินค้าได้ที่เมนู  *ภาพสินค้าของเรา*
- หลังจากจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านจะแจ้งการส่งสินค้าผ่านหน้าเวบไซด์ ที่เมนู "แจ้งส่งสินค้า"  และแจ้งกลับทางเมล์ตัวแทนจำหน่ายอีกครั้ง
 - สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มในการสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่  "แบบฟอร์มใบสั่งสินค้า"


ข้อดีของตัวแทนที่ทำ Drop shiping
* ตัวแทนไม่ต้องสต๊อคสินค้า ไม่ต้องลงทุนมาก
* ขายได้ไม่ได้ก็ยังไม่ขาดทุน เนื่องจากอาจไม่ต้องลงทุนอะไรเลย นอกจากเว็บไซต์
* ประหยัดเวลาในการเดินเลือกซื้อสินค้ามาขาย
* สะดวกรวดเร็วในการจัดส่งตรงไปยังลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น