วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แชมพูและครีมนวดผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (โดยวรรณะสมุนไพร / VannaHerb.com)

แชมพูและครีมนวดผม จาก น้ำมันมะพร้าว

ทางร้านวรรณะสมุนไพรได้เปลี่ยนรูปแบบขวดแชมพูและครีมนวดผมเป็นขวดทรงเหลี่ยมตั้งแต่เดือน      มีค.56 เป็นต้นไป  โดยแชมพูจะเป็นสีเขียว และครีมนวดผม น้ำมันมะพร้าว จะเป็นสีขาว

กลิ่นแชมพูและครีมนวดผม "น้ำมันมะพร้าว" เปลี่ยนกลิ่นเป็นกลิ่นโทนหอม หวาน สดชื่น แนวอโรม่า กลิ่นไม่แรง ไม่ฉุนเกินไป เหมาะกับทุกเพศค่ะ  ซึ่งกลิ่นประกอบด้วย กลิ่นของดอกไม้ ผลไม้ และพืชต่าง ๆ  ซึ่งกลิ่นดังกล่าวถูกนำมาเปลี่ยนแปลงกลิ่นผลิตภัณฑ์อื่น จากน้ำมันมะพร้าวเกือบทุกตัวแล้วคะ

แชมพู + ครีมนวดผม น้ำมันมะพร้าว ขนาดขวดละ 250 ml.  ราคา 170 บาท
ขายส่งยกโหล ลด 30% ,  ราคาตัวแทนส่วนลด 20-30%
รับตัวแทนออนไลน์ไม่ต้องสต็อคสินค้าและตัวแทนอื่นๆ ทั่วประเทศ

สินค้ายังคงคุณภาพเดิม (ภายใต้โครงการน้ำมันมะพร้าวเพื่อสุขภาพ โดยสถานีวิทยุม.เกษตรฯ)
คลิกเพื่อดูราคาสินค้าแชมพูและครีมนวดผมราคาแพ็คคู่ ราคาพิเศษ ได้เลยคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น