วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าว โปรโมชั่น กค.55 แชมพูและครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าวแพ็คคู่ลด 30% เหลือเพียง 238 บาทเท่านั้นค่ะ

น้ำมันมะพร้าว โปรโมชั่น กค.55 แชมพูและครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าวแพ็คคู่ลด 30% เหลือเพียง 238 บาทเท่านั้นค่ะ

แชมพู และครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าว ขนาดบรรจุ 250 มล.ต่อขวด จำหน่ายแพ็คคู่ ลด 30% จากราคา 170 บาทต่อขวด เหลือ 238 บาท ลดราคาวันนี้ถึง 30 กค.55 เท่านั้นค่ะ รีบ ๆ หน่อยนะคะ

แชมพูน้ำมันมะพร้าวและครีมนวดผมน้ำมัน มะพร้าว มีส่วนผสมว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากพืชสมุนไพรช่วยทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงหนังศรีษะ และบำรุงเส้นผมให้เงางาม ฆ่าเชื้อราบนหนังศรีษะ ผ่อนคลายความเครียดด้วยกลิ่นอโรม่า จากดอกไม้ 5 ชนิด ที่ผสมผสานให้ผ่อนคลายได้อย่างดี ด้วยกลิ่นเฉพาะจากวรรณะสมุนไพร



โดย วรรณะสมุนไพร
www.น้ำมันมะพร้าวเกษตร.com
www.vannaherb.com
www.facebook.com/vannaherb

จำหน่ายออนไลน์ 24 ชม. จัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์-ศุกร์ สินค้าถึงมือท่านภายใน 1-2 วัน รวดเร็ว
ปลอดภัย ด้วยบริการจากไปรษณีย์ไทย จัดส่งทั่วประเทศ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น