วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

น้ำมันมะพร้าว นอกจากใช้รับประทานแล้วยังใช้งานด้านอเนกประสงค์ทุก ๆ ด้านได้อย่างดีค่ะ วรรณะสมุนไพรจึงขอแนะนำทางเลือกในการใช้งานด้านต่าง ๆ เพื่อประโยชน์สำหรับลูกค้า

น้ำมันมะพร้าว  นอกจากใช้รับประทานแล้วยังใช้งานด้านอเนกประสงค์ทุก ๆ ด้านได้อย่างดีค่ะ วรรณะสมุนไพรจึงขอแนะนำทางเลือกในการใช้งานด้านต่าง ๆ เพื่อประโยชน์สำหรับลูกค้า


- ใช้สำหรับทำความสะอาดและชักเงางานไม้ , งานเครื่องหนัง , งานโลหะ เคลือบป้องกันสนิม , ใช้เป็นน้ำมันหล่อลื่นเครื่องจักร , ขจัดคราบกาวเหนียว ฯลฯ
ด้วยคุณสมบัติของวิตามินอี ในน้ำมันจะช่วยเครื่องหนังให้นุ่มและไม่แตกง่าย และเป็นการทำความสะอาดคราบสกปรกได้ดีไปในตัว งานนี้คนรักเครื่องหนังได้ใช้ประโยชน์แน่ ๆ คะ ที่สำคัญไม่เหม็นกลิ่นเคมีที่ใช้สำหรับเครื่องหนังอีกด้วย แต่จะมีกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ แทน

ส่วนเกี่ยวกับงานไม้ ที่ได้รับคำแนะนำมาคือ เอาไปขัดเงาฝักมีดเหน็บ ทั้งด้ามและฝัก ใบมีด  งานนี้ก็ถูกใจสาวกอาวุธ ของสะสม ได้อีกทางด้วยคะ  น้ำมันมะพร้าว ยังมีประโยชน์ในการหล่อลื่นเครื่องจักร เล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้านได้อีกค่ะ เช่น เฟืองหน้าต่าง ลูกบิด เฟืองเหยียบที่ปั่นม็อบ จักรเย็บผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านลูกค้าได้แนะนำกันเข้ามาคะ  เลยมาแบ่งปันคุณลูกค้า เพื่อเป็นทางเลือกในการใช้ในบ้านค่ะ อย่างไรก็ดี หากต้องการนำไปใช้ด้านอื่น ๆ จากขวดใหญ่ แนะนำให้หาขวดเล็ก ๆ แบ่งไว้ใช้ด้านต่าง ๆ คะ เพื่อป้องกันการปนเปื้อนจากขวดใหญ่ ซึ่งปกติขวดใหญ่ ๆ จะเน้นไว้สำหรับการรับประทาน  จะได้ถนอมคุณภาพไว้ได้นาน ๆ นะคะ

และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่ทาง วรรณะสมุนไพร ได้จัดจำหน่ายน้ำมันมะพร้าว ขนาด 30ml. ไว้ด้วย โดยเน้นสำหรับการแบ่งไว้รับประทาน พกพาง่าย หรือ แบ่งไว้ใช้งานอื่น ๆ ได้สะดวกขึ้น
และ น้ำมันมะพร้าว ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

ขวดเดียวในบ้าน แต่มีประโยชน์หลายด้าน

บทความโดย ..วรรณะสมุนไพร
www.facebook.com/vannaherb
www.vannaherb.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น