วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ปลีก/ส่ง ครีมหมักผม น้ำมันมะพร้าว สินค้าคุณภาพ จากน้ำมันมะพร้าวเกษตร.com ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่กรอบแห้งเสีย เหมาะสำหรับบำรุงผมที่เสียมาก ๆ ใช้คู่กับการอบไอน้ำ

ครีมหมักผม น้ำมันมะพร้าว

 ปลีก/ส่ง ครีมหมักผม น้ำมันมะพร้าว สินค้าคุณภาพ จากน้ำมันมะพร้าวเกษตร.com ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่กรอบแห้งเสีย เหมาะสำหรับบำรุงผมที่เสียมาก ๆ ใช้คู่กับการอบไอน้ำ
จะเห็นผลเร็วตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ครีมหมักผม จากน้ำมันมะพร้าว มีวิตามินอีสูง ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมได้ดีมาก ๆ น้ำมันมะพร้าว ปกติจะมีวิตามินอีสูงมาก ๆ อยู่แล้ว และผสมกับสูตรเฉพาะของวรรณะสมุนไพร จึงทำให้มี ประสิทธิภาพในการฟื้นฟูได้มากขึ้นด้วย


www.น้ำมันมะพร้าวเกษตร.com
www.vananherb.com
www.facebook.com/vannaherb
จำหน่ายปลีก/ส่ง ออนไลน์ และรับผลิตสินค้าจากน้ำมันมะพร้าว หลากชนิด
ขายส่งหมี่กรอบ เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพเสริม โดยบ้านหมี่กรอบ
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ส่วนลด 20-30%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น