วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

น้ำมันมะพร้าว....ลดน้ำหนักได้จริงหรือ

น้ำมันมะพร้าว ช่วยปรับสมดุลของร่างกายไม่ใช่แค่ลดน้ำหนักแต่ยังช่วยเรื่องปรับฮอร์โมนของร่างกายเหมาะกับทารกและผู้ใหญ่อย่างดี จำหน่ายปลีกและส่ง ต้องการตัวแทนจำหน่าย รับผลิตสินค้าจากน้ำมันมะพร้าวเช่น โลชั่น ครีมหมักผม สบู่ แชมพู ครีมนวด

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น....ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  มีคุณสมบัติทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้ โดยมีการทำงาน 3 อย่างคือ
1. เร่งเมตาโบลิซึ่ม
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีไตรกลีเซอไรด์ที่มีสายโซ่สั้นกว่าจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญขณะที่ร่างกายพัก อยู่เฉยๆได้ (resting thermogenesis) ซึ่งนี่คืออัตราของเมตาโบลิซึ่มในร่างกายขณะที่นั่งอยู่เฉยๆไม่ได้ออกกำลัง กาย พูดสั้นๆก็คือ คุณจะเผาแคลอรี่ได้มากขึ้นโดยไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเพิ่มขึ้นมาเลย
2. หยุดความอยากอาหาร
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานกว่าหลังอาหาร นั่นหมายความว่า ทำให้มีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารน้อยลงในขณะที่เว้นช่วงระหว่างมื้อนาน ขึ้น ในขณะที่ไขมันทุกชนิดจะทำให้รู้สึกอิ่มนานแบบเดียวกันนี้ แต่น้ำมันมะพร้าวมีแคลอรี่ต่ำกว่าน้ำมันชนิดอื่นๆ เพราะโครงสร้างของโมเลกุลของมัน (เคล็ดลับ: ถ้าคุณทำอาหารด้วยมะพร้าว คุณสามารถลดแคลอรี่ลงได้โดยการเลือกกะทิและครีมชนิดไขมันต่ำ)
3. ช่วยปิดสวิทช์ความหิว
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยกระตุ้นการหลั่งสาร เล็บติน (Leptin) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่คอยบอกเราให้หยุดกิน ในการศึกษาที่มหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกิ้น ได้นำสตรีที่ไม่ได้ควบคุมอาหารมาทานอาหารที่มีน้ำมันมะพร้าวเพิ่มเข้าไป พบว่าเธอรับประทานอาหารน้อยลง ปริมาณน้ำมันมะพร้าวที่ต้องการเพื่อที่จะได้ผลเช่นนี้นั้นต้องการเพียงเล็ก น้อยเท่านั้น แค่วันละ 15 มิลลิลิตรก็พอ หรือจะผสมรวมเข้าไปในอาหารเลยเพื่อช่วยในการย่อยอาหารก็ได้ ซึ่งผู้เขียน (Dominique Finney,N.D.) ใช้กับผู้ป่วยที่ต้องการลดน้ำหนักตัวได้ผลไปหลายรายแล้ว
ที่มา : วารสาร
Nature & Health เดือนกุมภาพันธ์/มีนาคม 2006
จากเรื่อง
Coconut เขียนโดย Dominique Finney N.D.
ผู้แปล ฉัตรตระกูล เจียจันทร์พงษ์ M.P.H. 
เบอร์โทรติดต่อ 081 658 3016 หรือ email มาที่  vannaherb@gmail.com
รับผลิต (oem)/จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ปลีก ส่ง
จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพสูงราคาถูก 
สร้างรายได้....ด้วยการสร้างแบรนด์สินค้าของท่านง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ค่ะ ด้วยราคาประหยัด เหมาะสำหรับธุรกิจความสวยความงาม,สปา,ร้านนวดน้ำมัน,ร้านขายยา,ร้านเสริมสวย,โรงแรม รีสอร์ท,ร้านของฝาก,ร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ 

ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวที่รับผลิต : น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ,โลชั่น,สบู่ก้อน,สบู่เหลว,เกลือขัดผิว,ซิลกี้แฮร์โค้ท,แชมพู,ครีมนวด,ครีมหมักผม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สบู่เหลวล้างหน้านมสด,สบู่ใยบวบสมุนไพร

(วรรณะสมุนไพร) ภายใต้โครงการเผยแพร่ความรู้และพัฒนาน้ำมันมะพร้าวเพื่อสุขภาพ สถานีวิทยุมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

** บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น